MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch và triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới.
– Mở rộng thị trường trong nước.
– Tuyển dụng và huấn luyện nhân sự cho bộ phận Sales Marketing.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành Sales Marketing từ Đại học trở lên
- Độ tuổi: từ 27tuổi đến 45 tuổi
- Kinh nghiệm: vị trí Giám đốc Sales Marketing từ 2 năm trở lênvới quy mô công ty doanh số trungbình 300 tỷ /tháng
- Kiến thức – kỹ năng:
– Có kiến thức Sales Marketing bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới và mở rộng thị trường trong nước.
– Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
– Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing
– Cập nhật xu hướng marketing mới nhất
– Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định
– Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
– Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Khả năng trình bày, thuyết phục. Có ý kiến độc lập
– Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Đi công tác 5-10 ngày/tháng
- Hồ sơ ứng tuyển nộp kèm CV: Bằng tốt nghiệp Đại học; Bảng điểm;Học bạ cấp 3 (nếu có).
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 – 45
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (7g30 – 16g30)
- Lương: Cạnh tranh